Tuyển sinh Trung cấp Thương mại điện tử năm 2018 tại tphcm
NỘI DUNG
XÉT TUYỂN HỌC TRUNG CẤP THƯƠNG MẠI ĐIỆN TỬ NĂM 2018 TẠI TPHCM
Thương mại điện tử– Văn phòng tuyển sinh Miền Nam (STRAINCO) gửi đến các bạn thông tin chương trình đào tạo Trung cấp Thương mại điện tử năm 2018 của một số trường: Trung cấp Miền Đông, Trung cấp Bách Khoa,…
Ngoài ra chương trình đào tạo trung cấp Thương mại điện tử trường đào tạo còn trang bị kiến thức để học sinh tốt nghiệp. Còn một điều quan trọng là sau khi các bạn tốt nghiệp Trung cấp Thương mại điện tử các bạn được cấp tới tận 2 bằng đó là :
– Bằng tốt nghiệp THPT
– Bằng tốt nghiệp Trung cấp Thương mại điện tử.
Chỉ tiêu tuyển sinh và hệ đào tạo
– Chỉ tiêu tuyển sinh: Thương mại điện tử
– Hệ đào tạo: Trung cấp Thương mại điện tử
– Hình thức đào tạo: tập trung, chính quy
Đối tượng tuyển sinh và thời gian đào tạo
Trung cấp chuyên nghiệp chính quy
– 2 năm – đối với học sinh tốt nghiệp Trung Học Phổ Thông
– 2 năm 3 tháng – đối với học sinh đã học xong THPT chưa đậu tốt nghiệp.
– 3 năm – đối với học sinh đã tốt nghiệp Trung Học Cơ sở.
Hồ sơ trung cấp Thương mại điện tử năm 2018
– Bằng tốt nghiệp hệ cao nhất (Bản sao công chứng) – Hoặc giấy chứng nhận tạm thời
– Bảng điểm (Bản sao công chứng) – Đối với sinh viên tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
– Học bạ (Bản sao công chứng) – Đối với sinh viên tốt nghiệp THPT hoặc THCS
– Giấy Chứng minh nhân dân (Bản sao công chứng)
– 04 ảnh chân dung cỡ 3×4
Ngành Thương mại điện tử là gì?
Là quá trình tiến hành một phần hay toàn bộ hoạt động thương mại thông qua những phương tiện điện tử hiện đại. Về bản chất, thương mại điện tử giống như thương mại truyền thống thông qua khái niệm “mua bán”. Tuy nhiên, bằng các phương tiện điện tử mới, các hoạt động giao dịch, quảng bá, thậm chí là thanh toán được thực hiện nhanh chóng, hiệu quả hơn, giúp tiết kiệm chi phí và mở rộng phạm vi kinh doanh.
Ngành Thương mại điện tử học những gì?
Với ngành Thương mại điện tử, sinh viên sẽ được trang bị khối kiến thức về kinh tế, tổ chức kinh doanh trên mạng Internet, nắm bắt chức năng và vận dụng thành thạo các công cụ tìm kiếm, khai thác thông tin, đối tác, mở rộng thị trường kinh doanh, nghiệp vụ kinh doanh cụ thể trong giao dịch ký kết hợp đồng mua bán, khai báo hải quan, thanh toán, vận tải và bảo hiểm hàng hóa;…
Chọn ngành thương mại điện tử, sinh viên có cơ hội tiếp cận các môn đầy bổ ích và thú vị như: Kinh tế thương mại, Pháp luật thương mại điện tử, Marketing điện tử, Thư tín thương mại, Kỹ thuật nghiệp vụ thương mại, Quản trị tác nghiệp thương mại quốc tế, Quản trị khách hàng trong Thương mại điện tử ….
Với những kiến thức và thế mạnh về xây dựng chiến lược kinh doanh, kỹ năng nghiệp vụ liên quan trong lĩnh vực công nghệ, tin học, ngoại ngữ, sinh viên tốt nghiệp ngành Thương mại điện tử có rất nhiều cơ hội việc làm hấp dẫn từ Phòng marketing; Phòng nghiệp vụ kinh doanh; Phòng kế hoạch; Phòng tin học…ở các công ty, tập đoàn trong và ngoài nước.