[TPHCM] Tuyển sinh Trung cấp Hành chính văn phòng tại tphcm năm 2018
NỘI DUNG
THÔNG BÁO TUYỂN SINH TRUNG CẤP HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG TẠI TPHCM NĂM 2018
Hành chính văn phòng– Văn phòng tuyển sinh Miền Nam (STRAINCO) gửi đến các bạn thông tin tuyển sinh Trung cấp Hành chính văn phòng năm 2018.
Ngoài ra chương trình đào tạo trung cấp Hành chính văn phòng trường đào tạo còn trang bị kiến thức để học sinh tốt nghiệp. Còn một điều quan trọng là sau khi các bạn tốt nghiệp Trung cấp Hành chính văn phòng các bạn được cấp tới tận 2 bằng đó là :
– Bằng tốt nghiệp THPT
– Bằng tốt nghiệp Trung cấp Hành chính văn phòng.
Chỉ tiêu tuyển sinh và hệ đào tạo
– Chỉ tiêu tuyển sinh: Hành chính văn phòng
– Hệ đào tạo: Trung cấp Hành chính văn phòng
– Hình thức đào tạo: tập trung, chính quy
Đối tượng tuyển sinh và thời gian đào tạo
Trung cấp chuyên nghiệp chính quy
– 2 năm – đối với học sinh tốt nghiệp Trung Học Phổ Thông
– 2 năm 3 tháng – đối với học sinh đã học xong THPT chưa đậu tốt nghiệp.
– 3 năm – đối với học sinh đã tốt nghiệp Trung Học Cơ sở.
Hồ sơ trung cấp Hành chính văn phòng năm 2018
– Bằng tốt nghiệp hệ cao nhất (Bản sao công chứng) – Hoặc giấy chứng nhận tạm thời
– Bảng điểm (Bản sao công chứng) – Đối với sinh viên tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
– Học bạ (Bản sao công chứng) – Đối với sinh viên tốt nghiệp THPT hoặc THCS
– Giấy Chứng minh nhân dân (Bản sao công chứng)
– 04 ảnh chân dung cỡ 3×4.
Công việc của một nhân viên Hành chính văn phòng
1. Quản lý hồ sơ, giấy tờ
– Tiếp nhận các công văn, văn bản, giấy tờ chuyển đến và được phép giải quyết nhanh trong thẩm quyền. Phải lưu trữ các dữ liệu, văn bản tài liệu của công ty.
– Tiếp nhận và xử lý các trường hợp báo cáo về tình trạng của nhân viên: ốm đau, hiếu hỉ, thai sản…
– Theo dõi các nội quy nề nếp, văn hóa công ty.
– Lập và theo dõi chế độ đãi ngộ đảm bảo quyền lợi cho nhân viên.
– In ấn các tài liệu cần thiết và theo yêu cầu của các phòng ban.
2. Lên bảng lương, thưởng hàng tháng
– Chấm công hàng tháng.
– Tính lương, thưởng hàng tháng và trình lên lãnh đạo duyệt.
– Chi trả lương cho nhân viên cùng bộ phận kế toán
3. Công tác lễ tân
– Nghe điện, giao dịch với khách hàng; đón tiếp khách trước khi bắt đầu làm việc với lãnh đạo.
– Hỗ trợ tài liệu, nước, thiết bị… cần thiết cho các cuộc họp của công ty.
– Tổ chức các sự kiện vui chơi, hội thảo, họp… của công ty với khách hàng hoặc nội bộ.
4. Công tác quản lý tài sản, thiết bị
– Theo dõi các thiết bị, tài sản của công ty, có kế hoạch bảo trì với máy móc cố định theo tháng quý, có kế hoạch mua sắm các thiết bị bổ sung đảm bảo yêu cầu làm việc tốt nhất cho nhân viên.
– Lên bảng kê về những văn phòng phẩm cần thiết cho công ty theo từng tháng và có kế mua
5. Quản lý hồ sơ nhân sự
– Có kế hoạch tuyển dụng và tổ chức tuyển dụng, phân phối nhân sự cho các phòng ban, theo dõi nhân sự thử việc và tổ chức ký kết hợp đồng lao động.
– Theo dõi và có báo cáo thường xuyên cho lãnh đạo về tình hình nhân sự hàng tháng.
– Cập nhật và đảm bảo hồ sơ nhân viên đầy đủ theo quy định của pháp luật.