Tại sao nên học Trung cấp Hành chính văn phòng tại tphcm
NỘI DUNG
Lý do tại sao nên học Trung cấp Hành chính văn phòng tại TPHCM
Lý do nào nên học Trung cấp Hành chính văn phòng tại TPHCM? Hiện nay với tốc độ phát triển kinh tế của nước ta, việc học Hành chính văn phòng rất cần thiết. Từ các tập đoàn lớn đến công ty nhỏ cũng cần một bộ phận làm trong văn phòng. Vì vậy tiềm năng của người học Trung cấp Hành chính văn phòng sau khi học xong là rất lớn.
Hành chính văn phòng là gì?
Các ngành nghề có thể làm khi học Hành chính văn phòng
XÉT TUYỂN HỌC TRUNG CẤP HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG TẠI TPHCM
Hành chính văn phòng- Văn phòng tuyển sinh Miền Nam (STRAINCO) gửi đến các bạn thông tin chương trình đào tạo Trung cấp Hành chính văn phòng.
Ngoài ra chương trình đào tạo trung cấp Hành chính văn phòng trường đào tạo còn trang bị kiến thức để học sinh tốt nghiệp. Còn một điều quan trọng là sau khi các bạn tốt nghiệp Trung cấp Hành chính văn phòng các bạn được cấp tới tận 2 bằng đó là :
– Bằng tốt nghiệp THPT
– Bằng tốt nghiệp Trung cấp Hành chính văn phòng.
Chỉ tiêu tuyển sinh và hệ đào tạo
– Chỉ tiêu tuyển sinh: Hành chính văn phòng
– Hệ đào tạo: Trung cấp Hành chính văn phòng
– Hình thức đào tạo: tập trung, chính quy
Đối tượng tuyển sinh và thời gian đào tạo
Trung cấp chuyên nghiệp chính quy
– 2 năm – đối với học sinh tốt nghiệp Trung Học Phổ Thông
– 2 năm 3 tháng – đối với học sinh đã học xong THPT chưa đậu tốt nghiệp.
– 3 năm – đối với học sinh đã tốt nghiệp Trung Học Cơ sở.
Hồ sơ trung cấp Hành chính văn phòng
– Bằng tốt nghiệp hệ cao nhất (Bản sao công chứng) – Hoặc giấy chứng nhận tạm thời
– Bảng điểm (Bản sao công chứng) – Đối với sinh viên tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
– Học bạ (Bản sao công chứng) – Đối với sinh viên tốt nghiệp THPT hoặc THCS
– Giấy Chứng minh nhân dân (Bản sao công chứng)
– 04 ảnh chân dung cỡ 3×4.
Lưu ý: Sau khi hoàn thành xong trung cấp chuyên nghiệp sinh viên được liên thông lên Đại học theo quy định của Bộ giáo dục và Đào tạo.