Hồ sơ xét tuyển Trung cấp Hành chính văn phòng gồm những gì?
NỘI DUNG
Hồ sơ xét tuyển Trung cấp Hành chính văn phòng gồm những gì?
Trung cấp hành chính văn phòng đang là ngành được nhiều người quan tâm, và có gửi một số câu hỏi về Văn phòng tuyển sinh Miền Nam (STRAINCO) như: Hồ sơ học Trung cấp hành chính văn phòng gồm những gì? Học trong bao lâu? Nên học ở đâu. Và STRAINCO sẽ giải đáp thắc mắc bạn ngay hôm nay.
Hành chính văn phòng bao gồm những công việc hàng ngày như quản lý công tác lễ tân, đưa đón và tiếp khách cho công ty; sắp xếp lịch làm việc, lịch họp, đảm bảo tốt cơ sở vật chất, trang thiết bị, phương tiện làm việc cho cán bộ; mua sắm trang thiết bị, văn phòng phẩm cho công ty, quản lý và thực hiện việc đặt báo chí phục vụ nhu cầu của các phòng ban; chăm sóc sức khỏe cho cán bộ nhân viên, tổ chức khám sức khỏe định kỳ. Ngoài ra, nhân viên hành chính văn phòng còn có nhiệm vụ đối ngoại cho công ty; chỉ đạo, hướng dẫn và kiểm tra các đơn vị trực thuộc công ty trong phạm vui chức năng, nhiệm vụ của mình.
1. Hồ sơ học Trung cấp hành chính văn phòng gồm những gì?
– Bằng tốt nghiệp hệ cao nhất (Bản sao công chứng) – Hoặc giấy chứng nhận tạm thời
– Bảng điểm (Bản sao công chứng) – Đối với sinh viên tốt nghiệp Trung Cấp trở lên
– Học bạ (Bản sao công chứng) – Đối với sinh viên tốt nghiệp THPT hoặc THCS
– Giấy Chứng minh nhân dân (Bản sao công chứng)
– 04 ảnh chân dung cỡ 3×4.
2. Học Trung cấp Hành chính văn phòng mất bao lâu?
Trung cấp chuyên nghiệp chính quy
– Đối với học sinh tốt nghiệp Trung Học Phổ Thông là 2 năm.
– Đối với học sinh đã học xong THPT chưa đậu tốt nghiệp là 2 năm 3 tháng.
– Đối với học sinh đã tốt nghiệp Trung Học Cơ sở là 3 năm.
3. Nên học Trung cấp Hành chính văn phòng ở đâu?
Hiện nay có rất nhiều trường tổ chức các lớp Trung cấp Hành chính văn phòng, các bạn có thể đăng kí nộp hồ sơ tại Văn phòng tuyển sinh Miền Nam, hoặc đăng kí online theo thông tin bên dưới để được tư vấn kĩ hơn về chương trình cũng như cách thức nộp hồ sơ như thế nào.
Không những được trang bị kiến thức để học sinh tốt nghiệp mà thêm một điều quan trọng là sau khi các bạn tốt nghiệp Trung cấp Hành chính văn phòng các bạn sẽ được cấp tới tận 2 bằng đó là :
– Bằng tốt nghiệp THPT nếu trước bạn chưa tốt nghiệp Trung học phổ thông.
– Bằng tốt nghiệp Trung cấp Hành chính văn phòng.
4. Sau khi học xong Trung cấp Hành chính văn phòng có thể làm gì?
XÉT TUYỂN HỌC TRUNG CẤP HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG
Hành chính văn phòng- Văn phòng tuyển sinh Miền Nam (STRAINCO) gửi đến các bạn thông tin chương trình đào tạo Trung cấp Hành chính văn phòng năm 2018.
Chỉ tiêu tuyển sinh và hệ đào tạo
– Chỉ tiêu tuyển sinh: 200
– Hệ đào tạo: Trung cấp Hành chính văn phòng.
– Hình thức đào tạo: tập trung, chính quy.